Tắt Quảng Cáo (X)

Bán Case Làm Văn Phòng Làm Đồ Họa Chơi Game Giá Thành Rẻ

Chào Các Bạn Như tiêu đề của bài viết mình  1 mặt muốn kinh doanh mặt khác muốn nhắm tới các độc giả với nhu cầu mua máy PC giá thành vừa phải mà muốn mua PC để làm các việc khác nhau như, chơi game, đọc báo,làm đồ họa, hay xem phim...Vậy Hôm nay mình xin đưa ra 1 casevới múc giá trung bình thấp giúp các bạn có thể đáp ứng được với nhu cầu :
Cấu Hình Máy PC:

Main:Gigabyte G41MT-S2,

CPU E6600

RAM : KingMax 2GB buss 1333

HDD 160GB, 

VGA 1GBGigabyte N210 ( còn bảo hành hãng)

Nguồn Hunkey



Giá Bán 2.600k.

Như vậy với giá dưới 3 triệu đồng.Các bạn có thể sắm cho mình 1 chiếc PC có thể đáp ứng với nhu cầu của các bạn như chơi game online ( LOL, FIFA,CF..v...v..) Và làm Đồ Họa ( photoshop, proshow, after effect, adobe primeir, autocad..v...v..)...Tất cả hàng mình bán ra đều cam kết 100% chưa qua sửa chữa,( mình sẽ mở 1 topic để hưỡng dẫn nhận biết máy đã qua sửa chữa hay ko)..Bảo Hành 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng..( nếu ko có hàng đổi sẽ hoàn tiền ) ..Hỗ trợ sửa chữa sau này nếu phát sinh bất kỳ lỗi nào, hỗ trợ bảo hành phần mềm 1 năm bất kỳ là pc hay laptop nào..:)..
Tất cả máy mình bán ra đều được mình test rất kỹ, đã vệ sinh bảo dưỡng bằng keo tản nhiệt chuyên biệt dành cho laptop lên các bạn có thể chạy vô tư trong mùa hè này không lo bị nóng máy nhé..

Ngoài ra mình còn làm tất cả các dịch vụ liên quan đến pc,laptop như:

+ Buôn bán các linh kiện PC, Laptop
+ Khắc phục, sửa chữa sự cố phần mềm, phần cứng.....
+ Tư vấn, Lắp đặt Pc..
+ Mua, Bán PC, Laptop...
+ Các Linh Kiện PC, Laptop: Sạc, RAM, Main,Cáp màn hình,HDD,SSD,Màn hình LCD,v..v...v..v.
+ Vệ Sinh ,bảo dưỡng, thay thế linh kiện Laptop tại nhà.:))
+ Hưỡng dẫn sử dụng 1 số phần mềm cơ bản, Hưỡng dẫn làm đồ hoạ cơ bản...vv..vvv

Mình sẽ cố gắng hết sức có thể để có thể giúp m.n ...Ai cần j thì cứ liên hệ với mình qua sdt+ zalo : 0976654530 hoặc yahoo: QuangNamIT_1994@yahoo.com.vn







SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét