Tắt Quảng Cáo (X)

Defraggler Professinal - Hưỡng dẫn kích Hoạt Any Version

Chào mọi người !! tiếp tục quay lại với serial key kích hoạt Any version các phân mềm, thì hôm nay mình xin chia sẻ tiếp với mọi người cách kích hoat Any version của phần mềm Defraggler Pro .




Defraggler Pro là một trong những bộ phần mềm tiện ích của hãng Piriform, cùng với CCleaner, tạo thành bộ đôi tiện ích hệ thống cực kỳ hữu dụng và được nhiều người tin tưởng tuyệt đối sử dụng trên toàn cầu.

Nếu như CCleaner là một phần mềm dọn rác số 1 thì có thể nói Defraggler cũng là 1 phần mềm chống phẩn mành hàng đâu , Nếu như bạn đang gặp 1 số vấn đề về ổ cứng, thì hãy yên tâm  Defraggler Pro sẽ lo chăm sóc ổ cứng của bạn.

Có thể các bạn chưa biết, khi các bạn xóa file,cài đặt, remove phần mềm thì các sector tạo thành ổ cứng sẽ bị đảo lộn,ko ngăn lắp, khiến cho việc truy xuất dữ liệu trên ổ cứng của bạn bị chậm chạp thấy rõ. Defraggler Pro có thể giúp máy tính của bạn dọn dẹp, sắp xếp các sector của ổ cứng đó, Ngoài ra bạn có thể đặt lịch cho Defraggler để có thể quét 1 cách tự động hàng tuần, hàng tháng, điều này sẽ có ích hơn cho các bạn sử dụng ổ cứng cơ bình thường.

Cũng chính vì đây là một tiện ích rất có ích cho windows của bạn, lên nó có giá lên tới 24.95$ .Nhưng các bạn yên tâm, hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn cách nâng cấp từ phiên bản Free lên Pro bằng Serial key và có thể sử dụng cho các phiên bản mới sau này.. ..OKkkkkkkkk

Bây giờ chúng ta sẽ bắt đầu, việc đầu tiên chúng ta cần làm là download Defraggler về rồi tiến hành cài đặt như bình thường rồi đừng bật lên vội, hãy thoát khỏi nó ..


Tiếp theo là việc quan trọng là chúng ta bắt buộc phải ngắt kết nối Internet rồi mới tiến hành bật phần mềm lên....


Đi đến Option -> About -> Click ' Upgrade to Pro '..rồi điền các thông tin tên của bạn..



Các Bạn có thể sử dụng 1 trong các key dưới đây nhé .
DGN2-UAQN-ADNZ-QEIQ-8VFF 
DGN2-DARS-CXNN-WKC5-YVFF 
DGN2-UZT4-DD6F-NQUF-CVFF 
DGN2-FMUD-6UZ9-XFJV-KVFF 
DGN2-JC3E-IWB4-5FCT-EVFF 
DGN2-KXWT-2SVR-JX48-CVFF 
DGN2-HVJZ-XCHC-BZH2-AVFF
Sau đó nhấn Register để đăng ký, sau khi đó bạn quay trở lại để kiểm tra thông tin ..Như của Mình là đã thành công rồi nhé !!!.



OKKKKKKKK...Như Vậy là chúng ta đã xong việc kích hoạt cho phần mềm Defraggler Pro ..Mọi người có thể áp dụng key và cách làm này cho các phiên bản sau này nhé !! Vừa yên tâm không có virus vừa tiện lợi cho sau này..!! ..

Nếu thấy hay thì hãy Like , +1g , Share bài viết để ủng hộ mình .. và nhớ đón chờ các bài viết hưỡng dẫn kích hoạt các phần mềm sau này nhé ...Chúc mọi người thành công !!!


SHARE

TranNamPC

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét