Tắt Quảng Cáo (X)

Sửa lỗi AutoCad Không Làm Việc Được Trên Windows 10

Chào các bạn đã có bạn nào nâng cấp hệ điều hành của mình lên Windows 10 chưa.Sau khi nâng cấp lên Windows 10 mình có nhận được 1 số thắc về việc một số ứng dụng không thể chạy sau khi nâng cấp lên Windows 10. Sau khi một số người dùng nâng cấp lên Windows 10 thì những phần mề cài đặt trước đây không thể chạy và buộc người dùng phải cài lại phần mềm đó.

Hôm này mình viết bài này cũng giúp mọi người tìm cách sửa lỗi mà phần mềm không thể chạy và làm việc sau khi upgrade lên Windows 10. mình sẽ lấy AutoCad để làm ví dụ,vì AutoCad cũng không thể chạy và làm việc sau khi nâng cấp lên Windows 10.

Sửa lỗi AutoCad Không Làm Việc
Sửa lỗi AutoCad Không Làm Việc Được Trên Windows 10



Sửa Lỗi AutoCad Không Làm Việc Trên Windows 10

Việc đầu tiên khi mà mọi người gặp lỗi này là mọi người cần xem xét kỹ các điều kiện dưới đây trước khi tiến hành sửa lỗi :

  • Khi bạn nâng Windows 10 thì .NET FrameWork đi kèm với nó là .NET 4.6
  • Kiểm tra xem .NET FrameWork đã được cài đặt và kích hoạt chưa bằng cách vào Control Panel > Programs & Features > Turn Windows features On or Off.
Nếu như mà .NetFrameWork của bạn bị lỗi và không hiển thị thì bạn có thể sử dụng .NET FrameWork Repair Tool để sửa lỗi
  • Nếu Như mà 2 cách trên mà không được thì mình có thêm 1 thủ thuật, đó là đánh lừa để AutoCad nhận dạng nhầm phiên bản .NetFrame trên máy là phiên bản 4.5 ( phiên bản autocad được lập trình để sử dụng ) Cách làm như sau :
Mở Registry Editor bằng cách vào Run Gõ " Regedit". rồi truy cập theo đường dẫn :
HKEY_LOCAL_MACHINE\SOFTWARE\Microsoft\NET Framework Setup\NDP\v4\Client

 nhìn sang bên phải bạn chọn "Version" bạn sẽ phải thay đổi nó thành 4.5.0.0. Nếu như các bạn không thể thay đổi giá trị này thì có lẽ các bạn cần tới 1 công cụ hỗ trợ để có thể cho phép thay đổi giá trị Regestry là RegOwnit. Sau đó quay lại để sửa giá trị Version






Chúc bạn thành công !!



SHARE

trannam

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. của mình là version 4.6 rồi. nhưng lỗi là khi khởi động lên hiện đầy đủ công cụ rồi tắt ngúm. đã cài lại vài lần vẫn ko ăn thua. help me!!!

    Trả lờiXóa