Tắt Quảng Cáo (X)

Kích Hoạt Tính Năng Stereo Mix Trong Windows 7 Để Ghi Lại Audio

Stereo Mix - Công cụ tuyệt vời bị ẩn trên Windows 7...Từ trước tới nay đa số các bạn phải dùng tới Microphone để gọi điện hay thu âm, .v..v...Điều này thật tuyệt vời khi bạn không cần đến headphone, Microphone để thu âm giọng nói, Khi Bạn chỉ cần kích hoạt Stereo Mix lên là bạn có thể thu âm trực tiếp từ màn hình, hoặc ghi âm lại âm thanh từ 1 trang web hay bộ phim nào đó..v..v..


Kích Hoạt Tính Năng Stereo Mix Trong Windows 7


      Stereo Mix sẽ cho bạn thu âm trực tiếp lại những gì đi ra từ đôi loa của bạn, hay là bạn muốn thu âm giọng hát của mình, hay 1 bộ phim trực tuyến. .v..v.. có thể nói bạn có thể sử dụng nó để ghi lại audio mà không cần sử dụng trợ giúp của thiết bị ngoài nào khác..Stereo Mix là một bộ công cụ tuyệt vời trên Windows 7 nhưng không hiểu có lý do nào đó mà các nhà sản xuất lại ẩn nó đi mà người dùng ít người biết tới. 

   Để kích hoạt Stereo Mix trên Windows 7 các bạn làm theo các bước sau :

Bước 1: Truy cập vào biểu tượng âm thanh dưới khay hệ thống và nhấn chuột phải vào nó chọn  "Recording devices "
Bước 2: Trong cửu sổ trắng trổ xuống các bạn nhấn chuột phải vào chọn " Show Disable Devices " và " Show Disconnected Devices "
 Nhấp chuột phải vào Stereo Mix chọn " Enable "


Tới Đây bạn có thể hoàn toàn Stereo Mix hoàn toàn bình thường, Bạn có thể mở một trương trình ghi âm bất kỳ nào đó để thu âm .. Thay Vì trước kia bạn dùng Microphone để ghi âm thì bây giờ bạn chỉ cần chọn lại bằng Stereo Mix .


Sau Khi Bạn " Set as Default Device " thì bạn có thể sử dụng được như 1 chiếc Micro rồi..Chúc Các Bạn thành công


TrầnNam




SHARE

TranNamPC

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: