Tắt Quảng Cáo (X)

Sạc điện thoại khi laptop Closed and Sleep


Ngày nay điện thoại là một thứ rất quan trọng với tất cả mọi người, nó dường như là vật bất ly thân với con người. Và điện thoại cũng giống như con người không thể hoạt động mãi mà không nạp năng lượng vì thế phải sạc pin cho điện thoại. 


Khi bạn muốn sạc mà ổ điện đã đầy ổ cắm hoặc bạn muốn điện thoại của minh phải ở trên bàn làm việc thì bạn cần phải có một thiết bị kết nối thông qua nguồn điện – đó là chiếc laptop của bạn. Nhưng vấn đề chinh ở đây là nếu máy tinh của bạn để ở chế độ Sleep hay bạn đóng lap thì điện thoại của bạn sẽ ngưng sạc. Sau đây tôi sẽ đưa ra cho bạn cách có thể tiếp tục sạc điện thoại của bạn. Điều này làm việc trong Windows 7 và  Windows 8, 8.1, 10.

Mở Device Manager (bấm chuột phải vào My Computer, chọn Properties, sau đó chọn Device Manager trên bên trái). Mở rộng nối tiếp phần phổ Bus Controller. Bạn sẽ thấy một vài thiết bị được gọi là 'USB Root Hub. Trong cửa sổ Root Hub USB Properties, đi đến tab Power Management và bỏ chọn  tùy chọnAllow the computer to turn off this device to save power'.

Khi bạn làm điều này cho tất cả các thiết bị Hub USB Root, bạn sẽ có thể tiếp tục sạc điện thoại của bạn ngay cả khi bạn đóng lap của bạn.





Trong trường hợp nếu không hoạt động, nó có thể là bởi vì USB Wake Support được vô hiệu hóa trên máy tính xách tay của bạn. Để kích hoạt nó, bạn sẽ cần phải đi đến BIOS máy tính xách tay của bạn.Việc kích hoạt USB Wake Support sẽ khác nhau tùy vào các nhà sản xuất máy tính xách tay, do đó bạn sẽ phải nhờ bác Google để hỏi nên làm điều đó  như thế nào.


SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét