Tắt Quảng Cáo (X)

Hiện nút Home Trên Trình Duyệt Microsoft Edge

Windows 10 được thiết kế lại thân thiện với PC hơn, có thêm nhiều tính năng mới tăng trải nghiệm của người dùng và đồng nhất trên nhiều loại thiết bị. Bạn không cần phải tìm kiếm các trang web đã đánh dấu trang hay các tệp đã tải xuống nữa. Trình duyệt web Microsoft Edge trong Windows 10 bây giờ cho phép bạn thêm một nút Home. Đối với một số người thì nút Home sẽ không cần thiết nhưng có những người khác lại muốn có một nút Home để vào các trang chủ nhanh hơn hay là đặt trang web yêu thích của bạn lên làm trang chủ .
Thêm nút Home Edge
Các trình duyệt Microsoft Edge  cho phép bạn hiển thị các nút Home, bạn nên muốn. Các thủ thuật này khá đơn giản. Để hiển thị các nút Home, mở Edge, click vào dấu 3 chấm để Menu và chọn Cài đặt.


Cuộn xuống và bấm vào View advanced Settings .Các bạn hãy để chế độ On tại " Show the home button "


Chuyển thanh trượt sang On để hiển thị nút home. Nếu bạn muốn bạn có thể đặt bạn trang chủ hoặc trang web yêu thích của bạn, nếu đó là một trong những trang đầu tiên bạn muốn. rồi bấm nút Save lại để lưu cài đặt.
Nút Home sẽ Xuất hiện trên thanh địa chỉ như các trình duyệt khác. 



Để loại bỏ nút Home, di chuyển nút đến vị trí OFF .Đây là 1 tính năng nhỏ mà Microsoft đã ẩn đi , hy vọng trong tương lai Microsoft sẽ phát triển thêm các tiện ích như Search With, Paste &Search &..... Để Cạnh tranh với các đối thủ

Chúc các bạn thành công!
SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét