Tắt Quảng Cáo (X)

Tùy Chỉnh Windows 10 Với Ultimate Windows Tweaker 4

Việc tùy chỉnh Windows luôn là việc được mọi người sử dụng quan tâm nhiều nhất khi sử dụng để có thể thuận tiện trong quá trình sử dụng và làm việc, Và đặc biệt với một Windows 10 vừa mới xuất hiện có giao diện và các tính năng mới, việc tùy chỉnh Windows 10 sẽ hơi khó khăn một chút cho người sử dụng, đó là việc hôm nay trannamblog xin chia sẻ với mọi người một công cụ tùy chỉnh Windows 10 tuyệt vời nhất mà mọi người sẽ phải download về ngay sau khi xong đọc xong bài viết này đó là công cụ Ultimate Windows Tweaker.
Ultimate Windows Tweaker là một phần mềm có dung lượng nhỏ gọn chỉ có 540KB sẽ giúp tất cả chúng ta có thể tùy chỉnh Windows 10 một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và An toàn.! Với việc tùy chỉnh windows trước đây thì các bạn phải làm quen với hệ thống, truy cập vào registry, group policy mới có thể tùy chỉnh cho Windows được, thì bây giờ việc đó trở lên đơn giản hơn khi trước mắt hiện ra ngay trước mặt bạn.

Ultimate Windows Tweaker 4 - Công cụ tùy chỉnh Windows 10 


Ultimate Windows Tweaker có giao diện đơn giản, tất cả các chức năng cũng như tiện ích sẽ hiển thị ngay trước mắt chúng ta khi vừa mới kích hoạt chương trình và thông qua các menu bên trái và các tab mở rộng tương ứng với từng mục được phân loại như sau:

System Information : Thông tin hệ thống của bạn sẽ được hiển thị ngay khi chúng ta kích hoạt Ultimate Windows Tweaker 4 lên sẽ thấy cấu hình hệ thống, cũng như các tiện ích quan trọng của hệ thống bạn có thể mở Option Recover, Checker File, Tạo system retores, hay là Repair Windows ,

Customization : Bắt đầu từ menu Customization bạn sẽ có nhiều lựa chọn và tùy chỉnh hơn của mình khi trong menu sẽ có các tab nhỏ hơn,Bạn có thể tùy chỉnh các Taskbar, Thumbnail hay File Explore. Thay đổi Themes, vô hiệu hóa các hình ảnh động Start, hoặc Thay đổi datetime, volume control..v..v.. .rất nhiều thứ mà bạn có thể tìm hiểu tại mục Customization này..


User Account : bạn có thể sử dụng menu này để thay đổi các thiết lập người dùng, các thông tin đăng nhập hay bạn cũng có thể tắt mở User Account Control tại đây .


Performance : menu Perfor sẽ cho phép các bạn tùy chỉnh để tối ưu hóa Windows 10 phù hợp với mục đích của bạn, Nếu như các hệ điều hành các thì để tối ưu hóa Windows thì bạn có thể sẽ mất rất nhiều bước, nhưng ở đây bạn chỉ cần lựa chọn những giá trị hoặc là những dịch vụ tắt mở tính năng theo tùy ý thích.


Sercurity & Privacy: bạn có thay đổi cài đặt và giới hạn truy cập với tab này và ngoài ra bạn còn có một tab là Privacy tại tab Privacy này thì người dùng có thể tắt đi một số dịch vụ cũng như tính năng của Windows, như là Telemetry, Biometrics, Advertising ID, Bing search, Cortana, Windows Update sharing, Feedback requests, password Reveal button, Steps Recorder, Inventory Collector and Application Telemetry.



Internet Exporer : menu này chắc không cần giới thiệu nhiều vì khi đọc tên chúng ta cũng sẽ biết nó là tweaks tùy chỉnh Internet Exporer rồi nhưng có lẽ tab này sẽ không quan trọng mấy khi với Windows 10 thì chúng ta đã có Microsoft Edge mạnh mẽ.


Content Menu: là nơi các bạn có thể thêm các ứng dụng từ Windows store hoặc thêm các menu chuột phải v..v..


Additional : tại đây là các tiện ích mở rộng bạn có thể đọc các tính năng để tích theo nếu như thích, khi bạn nhấn apply thì Explorer của các bạn sẽ khởi động lại để thực hiện các thay đổi.
Có thể nói Ultimate Windows Tweaker 4 là một công cụ tuyệt vời mà mình từng sử dụng, nhanh chóng, nhỏ gọn, nhiều tiện ích và có thể dễ dàng thay đổi và thiết lập lại mặc định nếu như bạn muốn reset các thiết lập về mặc định.


Một nhược điểm của công cụ này là nó có quá nhiều tiếng anh, có lẽ khi sử dụng mọi người sẽ phải sử dụng tử điển để dịch một số từ chuyên nghành để có được một lựa chọn hợp lý hơn !!!..

Và cuối cùng chúc mọi người có những tùy chỉnh windows 10 của Mình hiệu quả ^^


FileDwon.Info (540KB)


SHARE

TranNamPC

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét