Tắt Quảng Cáo (X)

Windows 10 AIO 6 in 1 Full Update + Priactivated

Chào mọi người, ở những bài viết trước thì mình đã giới thiệu với mọi người các phiên bản Windows 10 vàvà cũng như Windows 10 AIO để hỗ trợ cho các kỹ thuật viên. Tuy nhiên nhu cầu mọi người yêu cầu đòi hỏi cao, đối với một số bạn gặp khó khăn khi active Windows 10, lên hôm nay mình xin chia sẻ một bộ Windows 10 AIO 6 in 1 Full Update và đã được kích hoạt.



Windows 10 6 in 1 là phiên bản AIO mới nhất đây để hỗ trợ cho người dùng, được cập nhật ngày 5/8 với các bản vá lỗi mới nhất để sửa các lỗi liên quan đến VPN, Cortana, File explore..là các gói cập nhật như KB3074683 (138MB) và  KB3081424(313MB).




Windows 10 AIO này còn đưa ra cacash giải quyết thuận tiện cho người sử dụng mà ở những bản trước đây là chưa có, đó là việc active Windows,phiên bản này sẽ được tự động active khi cài xong nhờ công cụ KMSPico . Điều ngày đem lại cho người dùng sử dụng dễ dàng hơn, nhưng trong quá trình sử dụng mà khi bạn update mà bị nhả active thì bạn có thể dùng kms autolite để kích hoạt lại  nhé.

Có một điểm trừ ở phiên bản này là dung lượng do với các bản khác là cao hơn khi ở bản này có dung lượng lên tới hơn 5GB so với hơn 4GB ở bản trước, Nhưng điều đó không quá quan trọng đúng ko. một vài hình ảnh demo khi cài.:)




File Torrent

Link Fshare

Cảm ơn bạn có nick Fb Haf Vawn Ddoanf đã reup link :)).
TrầnNam
Windows 10 AIO Auto Active
SHARE

TranNamPC

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

4 nhận xét: