Tắt Quảng Cáo (X)

Microsoft Offce Silient - Trọn Bộ Office Tự Động Cài Đặt Không Cần Key

Chào Mọi Người Hôm nay mình Xin chia sẻ với bạn bộ Microsoft Office..Office không có gì là lạ với chúng ta.nhưng cái lạ ở đây mà mình muốn chia sẻ ở đây là Các Bản Office này đã được crack và không cần nhập key khi cài đặt và cả sau khi cài đặt nữa..

Microsoft Offce Silient - Trọn Bộ Office Tự Độn Cài Đặt Không Cần Key


Bộ Office này được viết ở dạng Silient..Bạn chỉ cần click vào icon setup là nó sẽ tự động cài đặt cho bạn.Sẽ rất đơn giản và hợp cho các bạn nào lười tìm key hoặc Crack..^_^ !

Giới Thiệu Qua Một Lát nhé



  • Microsoft Office 2003 Mini Professional Silient
Đây là bộ Office 2003 được rút gọn tối thiểu 1 file duy nhất. Tuy dung lượng chỉ có 70MB nhưng bản Mini này được đánh giá không khác gì những bản full khác. Chỉ cần 1 cú Click bản Office mini này sẽ tự cài đặt và Extract.

Mặc dù có khá nhiều bộ công cụ phần mềm văn phòng, nhưng Microsoft Office vẫn luôn chiếm vị trí đầu bảng bởi sự tiện lợi, đa chức năng và quen thuộc với người dùng. Nếu bạn dùng Windows, có thể coi Microsoft Office là 1 phần mềm không thể thiếu trong máy tính của bạn.

  • Microsoft Office 2007 Slient 
Tuy bản Office 2007 này khá cũ so với các bản hiện tại như Office 2010 và 2013. Nhưng vì do cấu hình không đủ cao thì Office 2007 này lại là sự lựa chọn cho bạn. Có nhiều cải tiến đáng kể so với bản 2003 và đặc biệt là nó không cũ bằng 2003..:v


  • Microsoft Office 2010 - Sử dụng không cần key

Office 2010 được Microsoft giới thiệu cùng với Windows 7, không có nhiều thay đổi về giao diện so với Office 2007. Office 2010 tập trung nâng cao trải nghiệm người dùng, vá các lỗi cũng như bổ sung các tính năng mới.


 Mục tiêu của nhóm phát triển Office 2010 là làm sao tạo ra được một sản phẩm hoạt động tốc độ nhanh, đáng tin cậy, dễ sử dụng và hỗ trợ người dùng trong mọi công việc hàng ngày. Vì vậy Microsoft Office 2010 hoạt động mượt mà với giao diện trực quan rất đồng bộ với Windows 7.



  • Microsoft Office 2013 Proffesional Plus Volume License
Office 2013 (hay còn gọi là Office 15) có thiết kế trực quan, hỗ trợ cá máy tính cá nhân lẫn máy tính bảng dùng Windows 7 và Windows 8. Phiên bản này không hỗ trợ Windows XP hay Vista.


Còn Chờ gì nữa..Download nào !!! ☺

Nếu Như Trong quá trình sử dụng mà bạn update win hay bị nhả active thì các bạn Download Tool này về và tiến hành crack lại nhé..☺


SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Download bộ cài Office 2013 Pro Plus SP1 Full Crack
    32 bit: http://123link.top/zb0F
    64 bit: http://123link.top/xUiY
    Crack: http://123link.top/FhuWn73

    Trả lờiXóa