Tắt Quảng Cáo (X)

In File PDF Từ SmartPhone

PDF là một chuẩn định dạng tài liệu di động hoạt động trên tất cả các thiết bị. Vô cùng tiện lợi cho việc lưu trữ và chia sẻ các trang web và các tài liệu khác nhau.


iPhone và iPad (iOS)


Với iOS 9, Apple xây dựng tính năng này vào mỗi iPhone và iPad. Để in một trang web hoặc một tài liệu PDF:


 Đầu tiên mở nó trong một ứng dụng. Chạm vào nút "Share" dưới hình:

Cuộn qua danh sách các biểu tượng ở hàng đầu và bấm tùy chọn "Save PDF để iBooks" .



 Bây giờ bạn có thể mở iBooks để truy cập vào tập tin PDF. Từ iBooks, bạn có thể gửi email cho các tập tin PDF hoặc chia sẻ nó đến một nơi khác. Những tập tin PDF cũng có thể được đồng bộ hóa với iTunes để bạn có thể nhận được chúng trên máy tính của bạn trong trường hợp không chắc rằng bạn thường xuyên đồng bộ hóa iPhone hoặc iPad của bạn với iTunes. Chúng sẽ có trong Thư viện Sách iTunes của bạn sau khi đồng bộ hóa.

Trong bất kỳ ứng dụng - từ các ứng dụng Windows máy tính để bàn đến những ứng dụng Windows Store mới - chỉ cần chọn "Print" trong trình tùy chọn. Bạn sẽ thấy "Microsoft In to PDF" xuất hiện trong danh sách các máy in được cài đặt. Chọn máy in đó và kích vào nút "Print". Sau đó bạn sẽ được yêu cầu cung cấp tên và vị trí cho tập tin PDF mới của bạn.

Trong các phiên bản trước của Windows, để in PDF thì khá phức tạp. Nó không được tích hợp vào hệ điều hành, do đó bạn có thể phải cài đặt một bên thứ ba ứng dụng máy in PDF.

Tuy nhiên, một số ứng dụng có tích hợp hỗ trợ PDF-in. Ví dụ, trong Chrome, bạn có thể chọn lệnh "Print" và chọn "Save to PDF" để in sang PDF. LibreOffice cũng có thể xuất tài liệu sang PDF. Kiểm tra các ứng dụng mà bạn đang sử dụng để xem nếu nó có thể làm điều này mà không cần bất kỳ phần mềm bổ sung.




SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét