Tắt Quảng Cáo (X)

Ngăn chặn sự nhắc nhở nâng cấp lên Windows 10

Làm thế nào để có thể xóa bỏ lời nhắc nâng cấp windows 10 trong windows 7 và Windows 8.1?

Bạn đang dùng Windows 7 hoặc 8.1. Bạn thấy mệt mỏi và phiền phức khi nhìn thấy taskbar pop-up của Microsoft  không ngừng nhắc nhở bạn phải nâng cấp lên phiên bản Windows 10 mới nhất. Đừng lo lắng và bực mình nữa, vì bài viết này mình sẽ giúp bạn xua đuổi chúng mãi mãi.



Microsoft đang nhắc nhở các doanh nghiệp việc cập nhật lên Windows 10. Nên mọi người sẽ thấy thông báo việc nhắc nhở nâng cấp lên Windows 10 trên thanh tác vụ pop-up yêu cầu bạn nâng cấp lên Windows 10.Bạn không muốn nâng cấp lên Windows 10?

Bạn thấy điều đó thực sự gây phiền nhiễu. Giải pháp tốt nhất đuổi chúng là sử dụng GPO hoặc Registry.

Đầu tiên bạn lên update Windows để chắc chắn rằng máy tính của bạn được cập nhật những bản vá mới nhất của Windows. Sau đó tiếp tục xem những phần chi tiết dưới đây nhé.

Nếu bạn đang dùng Windows 7. Nhấn Start, trong hộp Search programs and fileRun rùi chạy chương trình Run
Trong windows 8.1 bạn có thể mở chương trình Run dễ dàng hơn bằng cách nhấn biểu tượng Windows + R .  Sau đó gõ Regedit để mở Registry Editor.


Nguyên lý này khá đơn giản là chúng ta chỉ cần vô hiệu hóa tính năng upgrade. Để làm được điều đó, trong Registry tìm đến HKEY_LOAL_MACHINE. Sau đó tạo một mục DWORD để làm tất cả công việc này. Trong Registry Editor vào Edit --> New --> DWORD(32-bit Value).  Điều này sẽ tạo một thư mục mới trong HKEY_LOAL_MACHINE


Đặt tên "DisableOSUpgrade" cho mục mới vừa tạo và nhấn Enter.


Tiếp đến, kích đúp chuột vào mục DisableOSUpgrade bạn vừa tạo ra. Trong cửa sổ mới mở ra đặt dữ liệu giá trị bằng 1 và nhấn OK .


Bây giờ bạn hãy vào lại HKEY_LOCAL_MACHINE. Bạn tạo thêm một DWORD một lần nữa bằng cách vào Edit--> New--> DWORD(32- bit Value). Đặt tên cho mục mới tạo là "DisableGWX" và sau đó nhấn Enter.
Một lần nữa nhấp đúp chuột vào DisableGWX ,trong cửa sổ mới mở ra thiết lấp dữ liệu giá trị bằng 1, nhấn OK. Sau đó đóng Registry Editor.


Bây giờ bạn chỉ cần khởi động lại máy tính. Sự nhắc nhở nâng cấp lên Windows 10 sẽ hoàn toàn biến mất.

SHARE

a

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: