Tắt Quảng Cáo (X)

Xóa Bỏ Tài Khoản Dịch Vụ Từ Google

Thời buổi công nghệ nhà nhà dùng internet không ai là không biết đến bác Google. Google cho ra rất nhiều dịch vụ được khá nhiều người sử dụng như: Gmail, Blogger, YouTube, Documents, Groups, Web History, FeedBurner, Voice, Talk, Adwords…Khi sử dụng các dịch vụ đó bạn đều phải có tài khoản. Cách lập tài khoản thì dễ rùi, chắc chắn Google sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách lập tài khoản, nhưng ngược lại thì với xóa tài khoản không phải ai cũng biết. Sau đây tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa bỏ toàn bộ các dịch vụ ấy nếu bạn không muốn sử dụng nữa.

Hướng dẫn xóa bỏ các dịch vụ từ Google
Đầu tiên các bạn vào trang Google Edit Accounts
Bạn sẻ thấy hai tùy chọn là: Xóa Gmail vĩnh viễnXóa orkut vĩnh viễn

Ví dụ nếu bạn xóa tài khoản Gmail
Bạn cần điền một tài khoản email khác và điền mật khẩu xác minh sau đó ấn “Remove Gmail”

Xóa vĩnh viễn các sản phẩm dịch vụ từ google
Để xóa bỏ vĩnh viễn các sản phẩm dịch vụ từ Google thì bạn vào https://www.google.com/accounts/DeleteAccount bạn sẻ thấy 1 list các danh sách các sản phẩm của google mà bạn đang tương tác sử dụng.

Hãy chắc chắn rằng các dữ liệu của bạn không còn giá trị, nên kiểm tra lại kỹ càng mọi thứ trước khi ra tay del nó. Sau khi kiểm tra xong bạn hãy lựa chọn nhưng dịch vụ mà bạn muốn xóa bỏ.
Điền mật khẩu xác nhận. Tích chọn vào các mục:
Yes, i want to delete my account.
This account owns one or more Google+ pages and/or business accounts.
If you have any pending financial transactions you will still be responsible for those charges.
…..Như hình bên dưới. Sau đó ấn “Delete Google Account” để hoàn tất quá trình xóa bỏ toàn bộ các sản phẩm dịch được cung cấp bởi Google.

Với vài thao tác đơn giản như trên hy vọng sẻ giúp bạn loại bỏ các tài khoản google mà bạn không sử dụng nữa một cách thành công.



GOOD LUCKY ^-^
SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét