Tắt Quảng Cáo (X)

Mẹo hay trên iPhone bạn không thể bỏ qua

Apple iPhone 6S kèm với các tính năng mới nhất của hệ điều hành iOS 9.1 và trong khi sử dụng nó trong một thời gian, sau đây là một số tính năng thú vị mình muốn chia sẻ với các bạn.
Nếu bạn là người dùng iPhone, mình cá là bạn sẽ thích những lời khuyên về thủ thuật và công cụ bí mật của nó:
  1. Bạn muốn truy cập vào danh sách các ứng dụng gần đây hay đang chạy, bấm nút Home hai lần một cách nhanh chóng và bạn sẽ thấy các App Switcher màn hình chứa danh sách tất cả các ứng dụng đang chạy trong hình thức thẻ stack. Nếu bạn muốn đóng một ứng dụng, chỉ cần kéo mạnh lên vào hình thu nhỏ ứng dụng và nó sẽ ngay lập tức biến mất khỏi danh sách.
  2. Chúng ta biết rằng iPhone không có nút "Trở lại " nhưng bạn có thể sử dụng một cử chỉ để làm điều đó. Chỉ cần vốt phải vào Messages, Mail và các ứng dụng khác và bạn sẽ quay lại cửa sổ trước.
  3. Chụp màn hình (screen capture) - màn hình hiện tại iPhone của bạn, bấm và giữ phím nút Home đồng thời nhấn Khóa / Power. Nó sẽ lưu lại ảnh chụp màn hình trong thư mục Photos.
  4. iTune phần mềm đồng bộ danh bạ iPhone của bạn trong "C: \ Users \ User_name \ Liênhệ" thư mục trong hệ điều hành Windows. Vì vậy, bạn có thể tìm thấy tất cả các địa chỉ liên lạc iPhone của bạn trong thư mục đó sẽ có phần mở rộng file .contact. Nếu bạn muốn thêm liên hệ mới trong iPhone của bạn. Bạn có thể tạo các file .contact và đặt chúng trong "C: \ Users \User_name \ Contacts" thư mục. Khi iTunes đồng bộ các nội dung, nó sẽ tự động thêm những liên hệ mới vào iPhone của bạn.
  5. Thực tế là bạn không thể xóa nhiều hoặc tất cả các địa chỉ liên lạc cùng một lúc trong iPhone. Nhưng để khắc phục vấn đề này và loại bỏ tất cả các liên lạc trong một nốt nhạc. Hủy bỏ tất cả các địa chỉ liên lạc từ "C: \ Users \ User_name \ Contacts" thư mục này có tất cả địa chỉ liên lạc iPhone. Bằng cách mở iTunes và đi đến Info tab, theo mục liên lạc đồng bộ, cho phép "Thay thế thông tin về iPhone này"Bây giờ đồng bộ danh bạ và nó sẽ loại bỏ tất cả các địa chỉ liên lạc iPhone là "C: \ Users \ User_name \ Contacts" thư mục rỗng.
  6. Bạn muốn tạm dừng đồng bộ tự động trong iTunes, chỉ cần nhấn và giữ Ctrl +Shift đồng thời trong khi kết nối iPhone của bạn vào máy tính. Nó sẽ không đồng bộ hóa tự động trong iTunes.
  7. Bạn muốn tự nâng cấp iPhone hay iPad firmware / phần mềm và bạn đã tải về các phần mềm mới nhất của ipsw file từ Internet, bạn có thể tự cài đặt các phần mềm mới nhất bằng cách sử dụng iTunes mà không cần tải firmware bằng cách sử dụng iTunes. Mở iTunes, vào Tóm tắt tab, bấm và giữ phím Shift và bấm chuột vào Update nút. Nó sẽ mở hộp thoại Browse, chọn file .ipsw và nó sẽ bắt đầu cài đặt firmware cho iPhone hoặc iPad của bạn.
  8. iTunes thường xuyên tạo ra bản sao lưu của iPhone của bạn nội dung như danh bạ, vv Tất cả các bản sao lưu được lưu trữ trong thư mục "% AppData% \ Apple Computer \ MobileSync \Backup"Bạn có thể truy cập vào thư mục này bằng cách sao chép / dán đường dẫn thư mục trong hộp thoại Run hoặc addressbar và nhấn Windows Explorer của Enter.
  9.  Cũng giống như Google Android điện thoại di động chứa mã bí ẩn các menu và dịch vụ, iPhone cũng đi kèm với một vài mã số bí mật như sau:
* 3001 # 12345 # * - Để nhập vào chế độ Field Test * # 06 # - Để biết số IMEI của điện thoại của bạn * # 21 # - Chuyển tiếp cuộc gọi * # 30 # - Gọi dòng trình bày * # 33 # - Chặn cuộc gọi * # 43 # - Cuộc gọi chờ * 3370 # - EFR (Enhanced Full Rate) chế độ * # 5005 * 7672 # - Tin nhắn văn bản (SMS) số trung tâm
Đó là tất cả những gì mình muốn chia sẻ với các bạn. Nếu bạn biết về bất kỳ tính năng khác thú vị và hữu ích, mẹo hay ẩn bí mật mã, xin vui lòng chia sẻ nó trong bình luận của bạn và chúng tôi sẽ thêm nó vào danh sách. Cảm ơn các bạn đã theo dõi!
SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét